new

Tglow Collagen ใส่สารสกัดสุดพรีเมี่ยม นำเข้าจากเบลเยี่ยม มีใยอาหารสูง ช่วยระบบขับถ่าย ชงง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รสชาติดีเลยค่ะ

มะเขือเทศถือว่าเป็นราชินีแห่งผลไม้ในเรื่องของการให้ประโยชน์ต่อผิวและสุขภาพกาย เพราะอุดมไปด้วยคุณค่าของวิตามินและสารอาหารทางธรรมชาติ ทั้งยังมีสารสกัดที่เป็นประโยชน์ต่อผิวจำนวนมาก จึงทำให้กลายเป็นหนึ่งใน ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและควรอยู่ในทุกมื้ออาหารของผู้หญิงทุกคน

พืชมีรสหวานเกิดขึ้นตามธรรมชาติไม่มีแคลอรีเป็นศูนย์สามารถใช้ทดแทนน้ำตาลทรายทั่วไปได้ หญ้าหวานจึงเป็นทางเลือกที่มีประโยชน์ต่อร่างกายสำหรับการควบคุมโรคเบาหวานหรือการลดน้ำหนัก หญ้าหวานมีความหวานมากกว่าน้ำตาลอื่นๆ ประมาณ 250 ถึง 300 เท่า จากใบของต้นหญ้าหวานที่รู้จักกันทางวิทยาศาสตร์ Stevia rebaudiana ซึ่งประกอบด้วย สตีวิโอไซด์ (stevioside) และรีบาวดิโอไซด์ เอ (Rebaudioside A) คือสารที่สกัดได้จากหญ้าหวานและยังเป็นสารให้ความหวาน (sweetener) ใช้ทดแทนน้ำตาล (sugar substitute)

อินนูลิน ( Inulin ) คือ พรีไบโอติก ( prebiotic ) มีเส้นใยอาหารชนิดหนึ่งที่กระตุ้นการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ พบตามธรรมชาติในหัวหรือรากของพืช ผัก ผลไม้ และสมุนไพรบางชนิด มีคุณสมบัติพิเศษละลายน้ำได้ที่สำคัญมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย อินนูลินสามารถเพิ่มจำนวนของแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ของคุณสามารถช่วยลดจำนวนแบคทีเรียที่ไม่ดีที่สามารถนำไปสู่อาการต่าง ๆ รวมถึงการอักเสบและลดการดูดซึมสารอาหารได้อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com